- บริการหลังการขาย
บริษัทมิตซูต้าพร้อมให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร
วีธีการคืนสินค้า
- สามารถนำไปคืนได้ที่บริษัทฯโดยตรง หรือ ส่งสินค้าผ่านขนส่งเอกชนไปยังบริษัทฯ ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า
กรณีคืนสินค้า
- สินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน หากสินค้านั้นบุบสลายหรือมีอุปกรณ์สูญหาย เพราะความผิดของผู้ซื้อ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
วีธีการลงทะเบียนบัตรรับประกัน
- กรอกรายละเอียดลงบนบัตรรับประกันให้ครบถ้วน หรือลงทะเบียนรับประกันสินค้าผ่านทางออนไลน์ [คลิกที่นี่]
- เก็บใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการสั่งซื้อสินค้าไว้ทุกครั้ง
- เมื่อสินค้ามีปัญหา กรุณานำบัตรรับประกันและใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการสั่งซื้อมาด้วยทุกครั้ง เพื่อขอรับบริการ
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
- ระยะเวลารับประกัน 1 ปี
- บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ หากชิ้นส่วนนั้นชำรุด อันเกิดจากความผิดพลาดทางด้านมาตรฐานการผลิต หรือความบกพร่องของชิ้นส่วนนั้นๆ
- การรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุม ถึงสินค้าหรือชิ้นส่วนที่บกพร่อง ชำรุดเสียหายอันเนื่องจาก
- อุบัติเหตุ, ไฟตก, ไฟเกิน, ภัยธรรมชาติ, การใช้ผิดวิธี, เสียหายจากการขนส่ง, ขาดการดูแลรักษา, ละเลยไม่ปฏิบัติตามราย ละเอียดที่กำหนดในคู่มือการใช้งาน
- การนำสินค้าไปซ่อมหรือเปลี่ยนแปลงหรือดัดแปลงอุปกรณ์, ชิ้นส่วนใดๆ ภายในสินค้า โดยบุคคลภายนอกที่ไม่ได้รับความ เห็นชอบจากบริษัทฯ
- การรับประกันสินค้าจะสิ้นสุดลงทันที เมื่อบัตรรับประกันหมดอายุ หรือบัตรรับประกันมีการขูดลบ ขีดฆ่า หรือทำการแก้ไข ข้อความด้วยวิธีต่างๆ
- การรับประกันสินค้าเป็นการรับประกันเฉพาะชิ้นส่วนอะไหล่ที่เกิดการชำรุดเท่านั้น ไม่รวมถึงค่าล้างทำความสะอาด, การตรวจ เช็คสภาพจากการร้องขอของลูกค้าโดยสินค้ามิได้มีปัญหา
- การรับประกันสินค้าใช้ในประเทศไทยเท่านั้น พร้อมแสดงบัตรรับประกันและใบเสร็จรับเงินที่ศูนย์บริการ ทุกครั้งที่นำ ผลิตภัณฑ์เข้ารับบริการ
- การรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุม ถึงสินค้าหรือชิ้นส่วนที่บกพร่อง ชำรุดเสียหายอันเนื่องจากการใช้งาน
- หากบัตรรับประกันสูญหาย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ออกให้ใหม่ แต่สามารถใช้ใบเสร็จแทนบัตรรับประกันที่สูญหายได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดใดๆ ที่ระบุไว้ในการรับประกันได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า